GONSA đồng hành cùng Bệnh viện Nhi Đồng 2 trong khóa đào tạo quản lý & chăm sóc khách hàng

Từ ngày 27.03 – 30.03.2018, tại Saigon Prince Hotel (TP.HCM), Công ty Cổ phần GONSA đã cùng với Bệnh viện Nhi Đồng 2 phối hợp tổ chức 2 khóa đào tạo về Quản lý và chăm sóc khách hàng cho các cán bộ y tế của bệnh viện.

Khóa học được hướng dẫn bởi Thạc sĩ Tô Thanh Hiếu – chuyên gia uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong việc truyền đạt các kiến thức thực tiễn về kỹ năng quản lý. Đây là một trong những định hướng chiến lược của Bệnh viện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời giúp các cán bộ Y tế có cơ hội được cọ sát, trau dồi kiến thức và cách phối hợp với nhau để gia tăng hiệu quả công việc.

Được đồng hành cùng Bệnh viện Nhi Đồng 2 trong khóa học lần này vừa là một vinh dự, vừa là lời khẳng định cho những nỗ lực của GONSA trong việc phối hợp với các Bệnh viện, Tổ chức Y tế tạo nên những khóa huấn luyện thực sự bổ ích, góp phần vào sự phát triển chung nền y tế nước nhà. Chắc chắn, sau Bệnh viện Nhi Đồng 2, GONSA sẽ còn tiếp tục sát cánh cùng với các Bệnh viện, Tổ chức y tế khác trong thời gian sắp tới.

Thạc sĩ Tô Thanh Hiếu và các Cán bộ Y tế Bệnh viện Nhi Đồng 2 trong Khóa đào tạo

Một số hình ảnh khác trong Khóa đào tạo:

Chăm chú lắng nghe Giảng viên trình bày

Tham gia sôi nổi các hoạt động, trò chơi nhóm