Khóa đào tạo Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 2018

Vào các ngày 10,11,12 và 14,15,16 tháng 12 vừa qua, tại Khách sạn Athena, Công ty Cổ phần GONSA đã tổ chức 2 khóa đào tạo nội bộ với chuyên đề “Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp” do Thạc sĩ Tô Thanh Hiếu đứng lớp giảng dạy.

Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, từng trải qua nhiều môi trường làm việc đòi hỏi chất lượng dịch vụ cao như Bến Thành Tourist, Khách sạn New World, Bệnh viện FV,… Cô Tô Thanh Hiếu đã mang đến cho GONSA những buổi học đầy chất lượng, cung cấp nhiều kiến thức thực tiễn, bổ ích giúp hệ thống và đưa vào ứng dụng trong công việc hàng ngày.

Với sự linh hoạt và khéo léo của mình, Cô Hiếu đã mang đến cho lớp học một bầu không khí vui tươi, năng động. Ở đó mỗi cá nhân đều được tạo cơ hội để phát huy hết thế mạnh của mình, là nơi có thể thoải mái trình bày ý kiến, cảm nhận, luận điểm cá nhân về một vấn đề nào đó. Để rồi được giảng viên giải đáp rất cặn kẽ, chi tiết, hợp tình, hợp lý.

Sau tất cả, hình ảnh từng học viên nán lại dù buổi học cuối cùng đã kết thúc để cảm ơn và tri ân Giảng viên cũng đủ để đánh giá được tình cảm và mức độ hài lòng của các thành viên GONSA đối với khóa học lần này.

Xin dành lời cảm ơn sâu sắc đến sự tận tâm, nhiệt huyết trong từng bài giảng của Cô Hiếu. Cùng với đó là lời cảm ơn đến Ban Tổng giám đốc, những người đã và đang dành sự quan tâm, đầu tư đúng mức để mỗi cá nhân GONSA luôn được trau dồi, học hỏi và rèn luyện kỹ năng mỗi ngày. Hy vọng GONSA chúng ta sẽ tiếp tục có thêm những khóa học thành công như vậy trong tương lai và một lần nữa, được hợp tác với Cô Tô Thanh Hiếu trong các khóa đào tạo khác.

Theo Gonsa.